Tại An Trần Helmets, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm.
Chính sách hậu mãi ở An Trần Helmets được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại An Trần Helmets.
An Trần Helmets cam kết tất cả sản phẩm đang kinh doanh là sản phẩm chính hãng. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc quý khách có nhu cầu muốn đổi mẫu sản phẩm khác phù hợp hơn khi sản phẩm chưa sử dụng, An Trần cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả như sau:
Quy định trả hàng & hoàn tiền
1.1. Chính sách đổi/trả hàng
- Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
- Quý khách có thể đổi sản phẩm sang bất kỳ sản phẩm nào khác. Số tiền chênh lệch sẽ được hoàn trả hoặc bù thêm tương ứng.
- Đối với sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt thông qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Trung tâm CSKH An Trần sẽ kiểm tra nếu đơn hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu trong thời gian sớm nhất có thể.
– Sản phẩm lỗi / hỏng là những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất hoặc bị trầy, bong tróc sơn. Đối với sản phẩm bị lỗi / hỏng, quý khách sẽ được áp dụng chính sách đổi trả như khoản 2 của chính sách trả lại hàng và hoàn tiền.
1.2 Điều kiện đổi/trả hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên kiện, đầy đủ hóa đơn mua hàng, quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm chưa qua sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem nhãn chứng nhận của nhà sản xuất.
- Không nhận đổi trả sản phẩm bị hư hỏng do hóa chất, trầy xước, các yếu tố tác động của con người.
1.3. Quy trình đổi/trả hàng:
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó. Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi, hãy liên hệ với chúng tôi để được xử lý.
Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, An Trần Helmets sẽ đổi hoặc hoàn tiền 100% cho quý Khách hàng theo các quy định được nêu rõ tại khoản 2, 3, 4, & 5.
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng nhận thông tin. Bạn cần chuẩn bị các thông tin sau đây để việc đổi trả sản phẩm diễn ra hợp lệ:
- Hóa đơn chứng minh thời gian mua hàng. Đảm bảo 7 ngày đổi trả sản phẩm tính từ ngày mua hàng.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, seal và chưa qua sử dụng.
- Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ mà Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi cung cấp và vui lòng cung cấp thông tin TÊN + SĐT + SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG trên fanpage An Trần Helmets để thực hiện quá trình đổi trả hàng.
Bước 3: Sau khi An Trần Helmets xác nhận đã nhận lại hàng hóa đổi/trả, trong vòng 07 ngày, bộ phận kế toán của An Trần sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản. Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin trong Biên bản Giao nhận Hàng hóa Đổi trả để An Trần Helmets thực hiện hoàn tiền.
Lưu ý: Với mỗi khách hàng chỉ áp dụng 1 lần duy nhất khi đổi trả sản phẩm, tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn.
Thanh toán phí vận chuyển khi trả hàng/ đổi hàng
2.1. Miễn phí vận chuyển 100% khi đổi hàng/ trả hàng
– Đối với sản phẩm bị lỗi và được khách hàng kiểm tra lúc nhận hàng: An Trần sẽ thanh toán 100% phí vận chuyển cả 02 chiều.
– Đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi /giao sai mẫu và khách hàng không muốn đổi sản phẩm mới: An Trần sẽ chịu phí giao hàng, khách hàng sẽ thanh toán phí trả hàng.
2.2. Thanh toán phí vận chuyển khi đổi/ trả hàng
– Đối với sản phẩm không bị lỗi và khách hàng muốn đổi sang sản phẩm mới: Khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển cả 02 chiều.
– Đối với trường hợp sản phẩm không bị lỗi và khách hàng không muốn đổi sản phẩm mới: Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển cả 02 chiều.
Thông báo trả hàng & hoàn tiền
Khi quý khách hàng có yêu cầu trả hàng / đổi hàng và hoàn tiền, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ Khách hàng của An Trần Helmets theo các cách sau:
- Liên hệ VĂN PHÒNG AN TRẦN HELMETS (Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất An Trần)
Địa chỉ : 64 Hồ Văn Long, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Nhà Máy: 122 Ấp 1, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM
Bảo Hành: 137 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: (028) 6265 7489
- Gọi HOTLINE 1900 9232 gặp bộ phận Chăm sóc Khách hàng
- Nhắn tin qua Zalo OA Nón Bảo Hiểm An Trần theo số điện thoại 0932 133 435 hoặc đường link zalo.me/1524551751042265625 để được hỗ trợ tốt nhất.
- Gửi tin nhắn qua Fanpage An Trần Helmets – Nón bảo hiểm chính hãng tại: https://www.facebook.com/ath.nonbaohiemchinhhang
- Trong trường hợp không thể liên hệ bằng điện thoại hoặc tin nhắn, quý khách có thể gửi email về: info@antranhelmet.com.vn
Trân trọng!