Chính sách vận chuyển
1. Giao hàng tính phí:
- Phí giao hàng các sản phẩm nón bảo hiểm và phụ kiện của An Trần Helmets được tính dựa theo Bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo Bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.
2. Thời gian giao hàng:
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan, An Trần Helmets có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 9232 của chúng tôi để nhận trợ giúp.
3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- An Trần Helmets sẽ chịu trách nhiệm với các rủi ro như thiếu hụt hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai lệch hàng hóa không đúng với mô tả trên đơn hàng thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận bên thứ 3 và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi theo số HOTLINE 1900 9232 hoặc Zalo CSKH Nón Bảo Hiểm An Trần (0932 133 435) theo đường link zalo.me/1524551751042265625
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Quý khách tham khảo chi tiết về nội dung Chính sách Đổi trả sản phẩm tại: https://antranhelmet.com.vn/chinh-sach-doi-tra-hoan-tien-z819/
- Quý khách tham khảo chi tiết về nội dung Chính sách Bảo hành sản phẩm tại: https://antranhelmet.com.vn/chinh-sach-bao-hanh-z819/
4. Các điều kiện khác
- Chính sách giao hàng MIỄN PHÍ không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…
- An Trần Helmets sẽ giao hàng theo thông tin người nhận và địa chỉ mà quý khách hàng đã đăng ký trên đơn hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận và địa chỉ, quý khách cần báo ngay cho Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi để tìm hướng xử lý phù hợp nhất.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty. Quý khách xem thêm về Chính sách Đổi trả và Hoàn tiền tại: https://antranhelmet.com.vn/chinh-sach-doi-tra-hoan-tien-z819/
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.